Hướng dẫn đặt hàng

* Cách thức đặt hàng qua website Ruby như thế nào?
Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến ở website Ruby thông qua các bước đặt hàng cơ bản.
Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:
1. Đăng nhập tài khoản tại Ruby:
Quý khách vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có ở Ruby hoặc đăng nhập thông qua Facebook/ Zalo/ Google. Trong trường hợp chưa đăng ký tài khoản<link đăng kí>, quý khách có thể chọn dòng “Tạo tài khoản” để đăng ký tài khoản tại Ruby.
Sau khi đã hoàn tất, quý khách có thể bấm vào chữ “Tạo tài khoản” để hoàn tất quá trình đăng ký.
2. Tìm kiếm sản phẩm
Quý khách có thể tìm sản phẩm theo 3 cách:
• Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm.
• Tìm theo danh mục.
• Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy hoặc danh mục phổ biến trên từng ngành hàng.
3. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:
• Kiểm tra thông tin sản phẩm: giá, thông tin khuyến mãi.
• Chọn số lượng mong muốn.
• Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
Khi đã thao tác thêm sản phẩm đầu tiên vào đơn hàng, quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để thêm các sản phẩm khác vào giỏ hàng:
Chọn vào logo Ruby để trở về trang chủ hoặc gõ tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ.
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng bằng cách chọn số lượng và “Chọn mua”.
*Qúa trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng*.
4. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng.
Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng và giao đến địa chỉ quý khách đã đăng ký.
Sau khi quý khách đã có đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng, vui lòng nhập thêm mã giảm giá (nếu có) và tiếp tục các bước sau để đặt hàng:
Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng.
Bấm “Tiến hành đặt hàng” để bắt đầu đặt hàng.
5. Điền địa chỉ giao hàng
6. Chọn phương thức thanh toán và “Đặt Mua”
Sau khi hoàn tất quá trình chọn phương thức thanh toán, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau: xuất hóa đơn VAT (nếu có), địa chỉ nhận hàng, giá khuyến mãi, tổng tiền.
Nếu các thông tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm “Đặt Mua”, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin quý khách đã đăng ký.
7. Kiểm tra và xác nhận đơn hàng
Sau khi hoàn tất cả bước đặt mua, hệ thống sẽ gửi đến quý khách một mã số đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng dự kiến, quý khách có thể kiểm tra lại đơn hàng bằng cách bấm vào dòng “đơn hàng của tôi” hoặc email xác nhận đơn hàng.
8. Theo dõi tình trạng đơn hàng
Sau khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào đường link: <link order>
Các thức xác nhận đơn hàng ở Ruby như thế nào?
Với khách hàng đặt mua lần đầu tiên tại Ruby và thông tin giao hàng chưa đầy đủ/ chính xác, Ruby sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng qua điện thoại. Sau khi cập nhật đầy đủ thông tin từ quý khách, Ruby sẽ lập tức tiến hành xử lý đơn hàng.
Sau lần mua hàng thành công đầu tiên, để đẩy nhanh tiến độ xử lý và giao hàng đến quý khách, các đơn hàng tiếp theo sẽ được xác nhận qua email.

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline : 0905 888 999

Email : [email protected]